Newcastle định gây sốc cho Arsenal với lời đề nghị khổng lồ

00:54 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, Newcastle United cũng muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Anh trong mùa Hè tới.

 

Giới truyền thông khẳng định, Arsenal có kế hoạch ký hợp đồng với một vài bản hợp đồng đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để nâng cấp tuyến giữa. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu mà Pháo thủ nhắm đến là Declan Rice, người mà chủ tịch của West Ham United xác nhận rằng đã chơi trận đấu cuối cùng cho CLB.

Đẳng cấp Declan Rice! - Bóng Đá

 Declan Rice gần như chắc chắn sẽ rời West Ham. 

Đáng chú ý, Arsenal được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Rice và chuẩn bị gửi đến West Ham một lời đề nghị chính thức. Tuy vậy, một chướng ngại bất ngờ có thể sẽ xuất hiện trước mắt Pháo thủ, bởi theo nguồn tin từ Football Insider, Newcastle United hiện đang xem xét một đề xuất khổng lồ để 'hất cẳng' Arsenal và đưa Rice đến với St James' Park.

Được biết, HLV Eddie Howe cũng có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của Chích chòe trong mùa Hè năm nay, và hiển nhiên Rice sẽ trở thành một sự bổ sung không thể chất lượng hơn cho CLB vùng Tyneside. Với sự hậu thuẫn của giới chủ Ả Rập, có lẽ Newcastle sẽ không gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức phí 100 triệu bảng mà West Ham yêu cầu. 

Huỳnh Phong | 00:24 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục