Neville khẳng định Southgate sẽ mắc kẹt với Saka và Grealish

11:44 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnTam Sư đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công sáng giá trong đội hình, vô hình trung đặt ra bài toán khó với Gareth Southgate.

Bukayo Saka, Jack Grealish và Raheem Sterling có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 1-0 của Anh trước CH Czech. Grealish là tác giả của pha kiến tạo giúp Sterling ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Trong khi đó, tài năng trẻ Saka thi đấu nổi bật ở vị trí tiền vệ lệch phải.

Chia sẻ trước truyền thông, cựu danh thủ Tam Sư Gary Neville nêu ra bài toán khó với Gareth Southgate sau trận đấu vừa qua: "Chúng ta đã chứng kiến Grealish, Sterling và Saka chơi hay như thế nào. Họ vô hình trung đặt áp lực lên vai của những Marcus Rashford và Phil Foden.".

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Southgate cảm thấy lúng túng, mắc kẹt trong việc chọn ai, bỏ ai giữa Grealish, Sterling và Saka. Tôi dự đoán Foden sẽ trở lại nhưng rất khó để loại bỏ 1 trong 3 cái tên kể trên," Neville tiếp tục.

Neville khẳng định Southgate sẽ mắc kẹt với Saka và Grealish - Bóng Đá

Grealish thi đấu chói sáng. 

Tài năng trẻ Saka được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận giữa Anh và CH Czech. Đó là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc của sao trẻ thuộc biên chế Arsenal.

Về phía Grealish, tiền vệ 25 tuổi mang đến làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công Tam Sư. Lối đá kỹ thuật, khả năng rê dắt bóng, tác chiến độc lập tốt từ ngôi sao Aston Villa giúp đội nhà có thêm nhiều phương án tấn công hữu hiệu.

Trong khi đó, Sterling chứng minh niềm tin của Southgate đã không đặt nhầm chỗ. Tiền đạo 26 tuổi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành trọn 3 điểm, qua đó đứng đầu bảng D sau 3 lượt trận.

Grealish trên sân tập tuyển Anh:

 
Anh Nguyễn | 11:14 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục