Neville đả kích Casemiro, nêu rõ tân binh Man Utd cần chiêu mộ

06:09 Thứ ba 15/08/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville đã lên tiếng chỉ rõ vấn đề của Manchester United sau trận thắng Wolves.

 

Ngay trận ra quân Premier League 2023/24 gặp Wolves trên sân nhà, Manchester United đã bộc lộ vấn đề. Khu trung tuyến của Quỷ đỏ gặp khó khăn trước các tiền vệ bên phía đội khách.

Có vẻ như việc Casemiro thi đấu bên cạnh Bruno Fernandes và Mason Mount khiến hàng tiền vệ Man Utd dễ bị tổn thương. Dù giành chiến thắng 1-0  nhưng sau trận đấu, Gary Neville nhận định trên Sky Sports:

Gary Neville slams Casemiro and names the midfielder he wants Man Utd to sign - Bóng Đá

 Casemiro bị Neville chỉ đích danh.

"Man Utd đang cố gắng chiêu mộ Sofyan Amrabat để sát cánh cùng Casemiro. Tôi không biết Erik ten Hag sẽ loại ai nhưng Man Utd có lý do mua Amrabat. Một điều rõ ràng là Ten Hag sẽ không trọng dụng dạng cầu thủ như Fred hay McTominay, những người ông ấy cảm thấy không đủ tốt với quả bóng trong chân. Ten Hag muốn một tiền vệ biết cách chuyền và nhận bóng. Amrabat là một chân chuyền có thể song hành với Casemiro".

"Casemiro hoàn toàn bị vượt mặt ở trận đấu tối nay. Wolves thật xuất sắc khi làm cho Man Utd mất khu trung tuyến. Đó là một nỗi lo đối với Ten Hag. Wolves chơi xuất sắc, họ có mọi thứ trừ bàn thắng. Man Utd nên cảm thấy may mắn khi giành được 3 điểm vì họ không xứng đáng với chiến thắng này".

Lữ Phong | 05:11 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục