"Nếu bạn là một CĐV Man Utd thì bạn sẽ hơi lo lắng"

13:12 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Paul Merson cảnh báo một thương vụ sẽ khiến CĐV Manchester United lo lắng.

 

Manchester United quyết định lao vào TTCN để giải quyết cuộc khủng hoảng hậu vệ trái trong bối cảnh cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đều chấn thương. Đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Sergio Reguilon theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur.

Spurs từng chiêu mộ Reguilon với giá 28 triệu bảng từ Sevilla vào năm 2020, nhưng anh không được trọng dụng sau những thay đổi ở băng ghế huấn luyện. Hậu vệ Tây Ban Nha có thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn ở Atletico Madrid vào mùa giải vừa rồi.

Manchester United fans should be worried about the signing of Sergio Reguilon, - Bóng Đá

 Reguilon đến Man Utd vào ngày cuối TTCN.

Chứng kiến Man Utd chiêu mộ Reguilon, bình luận viên Paul Merson nhận định đây là thương vụ khiến CĐV Quỷ đỏ lo lắng. Cụ thể, ông chia sẻ trên Sky Sports:

"Reguilon? Nếu bạn là một CĐV Man Utd thì bạn sẽ hơi lo lắng. Về thương vụ Cucurella, Chelsea muốn 7 triệu bảng nhưng Man Utd không thể bỏ ra 7 triệu bảng để mượn một cầu thủ giỏi".

Có một nghi vấn đề sự thiếu hụt tài chính tại Old Trafford. Man Utd thậm chí không đủ tiền mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina. CLB chỉ mượn người trong một mùa giải.

Lữ Phong | 12:14 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục