Navas: Tôi đến Man City để vô địch

10:49 Thứ bảy 16/11/2013

Jesus Navas vẫn tràn trề tự tin vào một danh hiệu tại Manchester City. Bởi theo anh, anh đến với Etihad chỉ vì mục tiêu danh hiệu.

Cùng Sevilla, Navas từng có nhiều năm hoàng kim với hai chiếc cúp UEFA cùng một lần đoạt Siêu cúp châu Âu. Nhưng ba năm qua, Sevilla không thể cạnh tranh nổi với Real Madrid và Barcelona trên mọi đấu trường. Đó là còn chưa kể đến những Atletico Madrid hay Valencia. Bởi vậy Navas đã đi theo tiếng gọi của Manchester City.

Khởi đầu ở đội bóng mới không thật thành công. Man City chơi tệ còn Navas bắt đầu bị bắt bài. Vậy nhưng tiền vệ 28 tuổi này vẫn không vơi niềm tin. Bởi anh tin mình sẽ vô địch cùng Man City. Trên tờ Manchester Evening News, anh khẳng định: “Tôi là một người luôn đòi hỏi mình phải tiến lên. Tôi rất giàu tham vọng."

"Những năm trước tôi gắn bó với Sevilla và chúng tôi không giành được danh hiệu nào. Bởi vậy tôi đã ra đi. Tôi từng giành nhiều danh hiệu cùng Sevilla và ĐT Tây Ban Nha. Và tôi muốn tiếp tục chinh phục vinh quang cùng Man City. Họ đã đặt tất cả vào tôi. Tôi cũng muốn có những trải nghiệm mới, thử thách mới”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục