Nalbandian ‘tránh’ Queen’s Club sau scandal

09:31 Thứ bảy 04/05/2013

Sau trận đấu tai tiếng ở giải Queen's Club làm trọng tài biên bị thương năm ngoái, cây vợt Argentina David Nalbandian sẽ không trở lại trong năm nay.

Nalbandian và scandal xấu hổ tại Queen's Club năm ngoái. Ảnh: Dailymail.

Nhiều người có thể cho rằng đó là vì Nalbandian sợ bị các fan tại Queen's Club la ó hoặc ban tổ chức cấm anh tham dự sau sự cố cách đây 12 tháng. Nhưng cây vợt từng dự chung kết Wimbledon năm 2002 khẳng định anh muốn trở lại, trong khi giám đốc giải đấu là Chris Kermode cũng đã bỏ qua hành động thiếu kiềm chế của anh. Lý do khiến Nalbandian không có mặt tại Queen's Club năm nay lại là thứ hạng 129 của anh hiện nay. Với thứ hạng này, cây vợt người Argentina không đủ điều kiện dự giải và cũng không được xem là cây vợt dự phòng.

Vào tháng 6 năm ngoái, trận chung kết Queen's Club giữa Nalbandian và Marin Cilic trở thành một trong những trận đấu đáng xấu hổ nhất trong nhiều năm trở lại đây sau khi Nalbandian sau một pha đánh bóng hỏng đã đá tấm biển quảng cáo vào đúng chân trọng tài biên và khiến ông này chảy máu.

Sự cố này khiến Nalbandian bị xử thua và phải nộp phạt 40.000 bảng, cũng như không được nhận một đồng tiền thưởng nào. Trong khi đó, trở lại Queen's Club 2013 có đương kim vô địch Cilic cùng cây vợt từng 4 lần vô địch ở đây là Lleyton Hewitt, những tên tuổi đang lên như Grigor Dimitrov và Bernard Tomic.

Ở nhóm hạt giống có cây vợt từng 2 lần vô địch Queen's Club là Andy Murray và Tomas Berdych, Jo-Wilfried Tsonga, Juan Martin Del Potro.

Giải Queen's Club sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 16/6 trước khi Wimbledon khởi tranh.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục