Nadal trở lại Miami

10:04 Thứ hai 02/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi phải bỏ lỡ Sony Open Tennis hồi năm ngoái, Nadal đã quyết định quay trở lạigiải đấu này vào đầu năm tới.

“Tôi rất thất vọng vì không thể tham dự sân chơi này cách đây 1 năm, bởi thế tôi đang rất khao khát để được thể hiện mình”, Nadal nói.

“Tôi rất thích thi đấu ở Miami vì cảnh sắc tuyệt đẹp và cả sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Miami là một thành phố quốc tế, bởi thế bạn sẽ rất bất ngờ bởi sự đa dạng của trong phong cách cổ vũ của những người đến sân. Tôi đang rất nóng lòng để gặp gỡ các fan của mình tại đây”, tay vợt 27 tuổi chia sẻ thêm.

Mùa giải 2013, sau khi giành chức vô địch Indian Wells và phải chơi liên tục 4 tuần sau chấn thương. Nadal đã tuyên bố rút lui khỏi 1 số giải đấu, trong đó có Miami.

Tham dự thêm 1 giải đấu ở Mĩ, đồng nghĩa với việc Rafa sẽ phải cân nhắc cắt giảm một số sân chơi khác để có được lịch trình phuc hợp. Đó có thể là Latin American ATP, Buenos Aires và nhiều khả năng là cả Acapulco..

Được biết, tay vợt người Tây Ban Nha chưa bao giờ lên ngôi ở Miami. Thành tích tốt nhất chính là 3 lần vào chung kết nhưng đều để thua đáng tiếc trước Roger Federer (2005), Davydenko (2008) và Novak Djokovic (2011).

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục