Nadal: “Tôi không tin mình VĐ Australia mở rộng”

13:52 Thứ tư 11/01/2012

Tay vợt số 2 thế giới vừa thú nhận rằng anh không tin mình sẽ vô địch Australia mở rộng 2012 trong bối cảnh vẫn đang tìm lại phong độ đỉnh cao như hiện nay.

Nadal không dám chắc mình VĐ Australia mở rộng - Ảnh Getty

Nadal khép lại năm 2011 cảm thấy mình kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể lực trong đó đáng ngại nhất là anh đau vai trái. Chấn thương đó vẫn tiếp tục ảnh hưởng tới phong độ của anh cho tới lúc này.

Khi mà chỉ còn vài ngày nữa là giải Grand Slam đầu tiên của năm 2012 sẽ mở màn, mọi cặp mắt chú ý của dư luận hướng cả vào bộ ba Nadal, Federer, Djokovic để xem mỗi người đối phó với những vấn đề của mình ra sao. Trong số này Nole là ĐKVĐ và có vẻ như anh đang có thể lực tốt hơn so với Federer và Nadal trước thềm Australia mở rộng.

Chiến dịch 2012 của Rafa khởi đầu không được như ý khi anh để thua Gael Monfils ở BK giải Doha mở rộng. Tay vợt TBN chưa có phong độ cao nhất và có vẻ như người ta cũng không thấy cảm hứng thi đấu trong anh. Nadal khẳng định anh vẫn đang trong quá trình tìm lại phong độ cao nhất. Trong lúc cho rằng tinh thần thi đấu của mình đã tốt hơn trước nhiều thì cựu VĐ Australia mở rộng 2009 thừa nhận anh không dám tin chắc 100% mình sẽ đăng quang ở Australia mở rộng năm nay.

"Tôi biết mình đang tiến bộ mỗi ngay. Tinh thần của tôi đã tốt hơn so với nửa cuối mùa giải trước. Tôi tin mình có thể chơi một giải đấu thành công và hài lòng với những gì mình đang thể hiện. Toi nghĩ là mình đang gieo những hạt giống sẽ nảy mầm và cho trái ngọt nhưng có thể không phải là ở Australia mở rộng 2012”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục