Nadal nói gì khi thua sấp mặt trước Federer ở chung kết Miami?

02:17 Thứ hai 03/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa hai huyền thoại banh nỉ một lần nữa khép lại chỉ sau hai ván đấu.

1900

 Nadal lần thứ ba thua Federer trong năm 2017. Ảnh: Internet.

Không có một cuộc chiến kinh điển kéo dài 3 ván như chờ đợi ở chung kết Miami Masters giữa Federer và Nadal. Cũng như lần đụng độ hai tuần trước tại Miami, Federer là người chơi xuất sắc hơn để thắng chung cuộc 6-3, 6-4 để đoạt danh hiệu thứ 91 trong sự nghiệp.

Với cá nhân Federer, đây là lần thứ ba sau các năm 2005 và 2006 mà anh vô địch cả Indian Wells lẫn Miami trong một mùa giải. Nadal ở thế hoàn toàn trái ngược khi đây là lần thứ năm mà anh thua ở chung kết Miami. Cho đến nay, Miami cùng với Paris là hai giải Masters 1000 mà Rafa chưa từng lên ngôi.

"Federer đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay. Tôi muốn cám ơn khán giả ở Miami, tôi đã ở đây hai tuần. Đây là một khởi đầu tốt trong giai đoạn đầu mùa giải và tôi quả thật rất thất vọng khi một lần nữa về nhì. Tôi hy vọng mình không phải đợi thêm ba năm nữa để chinh phục danh hiệu đầu tay ở đây," Nadal nói trên bục nhận giải.

Trong khi đó ở tuổi 35, Federer tiếp tục khiến giới chuyên môn sửng sốt với sự hồi sinh kỳ diệu của mình. Như vậy Federer đã thâu tóm cả 3 danh hiệu lớn trong 3 tháng qua là Australian Open, Indian Wells và Miami.

"Xin chúc mừng Rafa vì sự trở lại ấn tượng này và tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi vẫn được chơi cùng nhau. Tôi luôn thích những trận chiến với Rafa và chúng tôi thực sự đã có những trận đấu tuyệt vời. Tôi đã nói với Rafa rằng anh ấy sẽ giành danh hiệu tại đây và tất nhiên bây giờ tôi vẫn tin vào điều đó. Nadal chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn trong mùa đất nện. Cám ơn các thành viên trong ê-kíp đã luôn bên cạnh tôi ở những thời điểm khó khăn nhất. Hẹn gặp lại," Federer nói.

Sau Miami, Federer sẽ không tham dự Monte Carlo và có khoảng hai tuần nghỉ ngơi trước khi quyết định có nên tham dự Barcelona Open hay không.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:20 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục