Nadal lập kỷ lục tại Roland Garros

10:10 Thứ ba 03/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận thắng dễ dàng trước Dusan Lajovic đã giúp Rafael Nadal viết thêm một kỷ lục mới trong làng banh nỉ.

Không có địa chấn trong trận đấu giữa Rafael và Dusan Lajovic khi tay vợt số 1 thế giới thắng áp đảo 3-0 chỉ sau có 90 phút.

Dù đè bẹp đối thủ, nhưng nếu theo dõi diễn biến trận đấu thì ai cũng thấy Nadal chưa hẳn có màn trình diễn quá xuất sắc. "Vua đất nện" không tung ra được cú giao bóng ăn điểm trực tiếp nào, chỉ 16 lần giành điểm winner, phạm 19 lỗi tự đánh hỏng và để Lajovic có đến 4 cơ hội bẻ break.

Tuy nhiên, chiến thắng trên đủ để giúp Nadal có trận thắng thứ 32 liên tiếp tại Roland Garros nâng thành tích thi đấu của anh tại giải đấu này lên thành 63 thắng - 1 thua. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Rafa đã phá vỡ kỷ lục do chính mình thiết lập. Đây cũng là số trận thắng liên tiếp dài nhất trong lịch sử Roland Garros.

Nadal tiếp tục nối dài số trận thắng tại Roland Garros.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn hôm nay. Việc có mặt tại tứ kết là kết quả tích cực với tôi vào lúc này". Nadal nói.

Video trận Nadal hạ Lajovic:

Đối thủ tiếp theo của Nadal sẽ là tay vợt đồng hương David Ferrer. Năm ngoái, Nadal và Ferrer cũng đã gặp nhau ở chung kết và khi ấy "vua đất nện" dễ dàng giành thắng lợi áp đảo 3-0.

Tuy nhiên, Ferrer chính là 1 trong 4 tay vợt đã loại Nadal tại mùa giải năm nay, ở Monte Carlo. Thế nên trận tứ kết tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

“Tôi nghĩ rằng mình đang chơi tốt hơn một chút so với khi thi đấu với anh ấy tại Monte - Carlo, nhưng tôi cũng nghĩ Ferrer cũng đang chơi rất tuyệt vời. Anh ấy chơi ba tuần liên tiếp ở đẳng cấp cao. Tại Madrid, Rome, anh ấy đều chơi rất tuyệt vời và tại đây cũng đang rất hay”. Nadal nhận định.

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 4/5 (giờ VN).

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục