Nadal làm từ thiện ngay khi vừa trở lại

10:17 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới sẽ cùng với Fernando Verdasco tham dự một sự kiện biểu diễn từ thiện vào ngày 15/1 tới đây.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet

Trước thềm Australian Open 2014, Nadal sẽ tham dự một sự kiện biểu diễn tại sân Margaret Court Arena, Melbourne mang tên "Summer Set Rafa". Đối thủ của Nadal là đồng hương Fernando Verdasco - người từng bị "Vua đất nện" đánh bại tại bán kết Australian Open 2009 sau một trận đấu kéo dài 5 giờ 14 phút diễn ra trong 5 set.

"Tôi sẽ chơi với Verdasco, người từng có trận đấu 5 set rất hay hồi năm 2009 và đó là một trong những trận đấu nhiều cảm xúc nhất của tôi", Nadal nói.

Cùng với Verdasco, Nadal cũng sẽ có những trận đánh biểu diễn đáng chú ý với tay vợt từng vào chung kết Australian Open Mark Philippoussis và tay vợt vô địch trẻ của giải này là Omar Jasika.

Cũng dịp này Nadal cho biết thêm sức khỏe anh đang tốt lên rất nhiều cho dù phải bỏ lỡ phần lớn các giải hậu Roland Garros. 

"Mọi thứ vẫn ổn. Tôi đang nỗ lực tập luyện và cường độ sẽ tăng lên ở hai tuần cuối cùng. Thật vui mừng vì hôm nay tôi đã có thể tập luyện nhiều giờ mỗi ngày và đó là điều quan trọng nhất. Mỗi trận đấu sắp tới mà tôi chơi sẽ đều là những trận quan trọng", Nadal bật mí.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục