Nadal đối đầu Anderson ở vòng ba Paris Masters

11:54 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đối thủ của Rafael Nadal là tay vợt sở hữu chiều cao và những pha giao bóng uy lực.

Nadal gặp Anderson ở vòng ba. Ảnh: Internet.

Bỏ qua những nghi ngờ về phong độ sau 4 Grand Slam, Nadal đang trở lại, dần ổn định trong lối chơi trong khoảng một tháng trở lại đây. Nếu ở China Open, Nadal đi tới chung kết và chỉ chịu thua Novak Djokovic, thì ở hai giải sau đó, Thượng Hải Masters và Basel Open, thành tích của anh cũng ổn định không kém với một lần vào bán kết và một lần khác đoạt ngôi á quân.

Kevin Anderson, tay vợt cao đến 2m03, sở hữu những pha giao bóng uy lực sẽ là bài test hiệu quả cho Nadal tại vòng ba Paris Masters. Hạ một đối thủ cao to như Anderson trong giai đoạn cuối mùa giải, sẽ là yếu tố có tác động tích cực đến tinh thần của Rafa trước khi anh hướng đến chinh phục ATP World Tour Finals.

"Anderson luôn là đối thủ khó chịu và bạn phải chơi với anh ấy bằng sự tập trung cao nhất. Tôi sẽ cần khắc chế những cú giao bóng trước khi muốn hướng đến thắng lợi." Nadal khiêm tốn nói.

Nadal trong quá khứ gặp Anderson 2 lần và thắng cả hai trận. Một chiến thắng là điều dự báo trước cho Rafa nhưng anh cần phải thắng nhanh để tiết kiệm sức lực trước khi bước vào những trận đấu khó khăn hơn.

TBK | 11:39 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục