Nadal - Fognini: Sốc có còn tiếp diễn?

10:45 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở cuộc đối đầu gần nhất tại bán kết Rio Open 2015 Rafael Nadal gác vợt sau 3 ván trước Fabio Fognini.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet

Nadal và Fognini chẳng phải đối thủ xa lạ gì của nhau bởi họ hội ngộ đến 5 lần trong quá khứ. Trong đó Nadal thắng cả 3 lần gặp nhau trong năm 2013 và lần gặp nhau thứ tư ở Miami Masters năm 2014.

Nhưng ở lần gặp gần nhất tại bán kết Rio Open phần thắng lại thuộc về Fognini. Giải đấu đất nện diễn ra ở Brazil, Nadal thắng cách biệt 6-1 ở ván đầu nhưng sa sút đầy khó hiểu và thua ngược 2-6, 5-7 ở hai ván sau.

Đó chính là cơ sở để giới mộ điệu tin rằng đây là cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất tại vòng 3. Tất nhiên Nadal dù chưa có được phong độ tốt nhất nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Fognini. Tay vợt Tây Ban Nha đang được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu Barcelona Open thứ chín trong sự nghiệp.

Ngoài cặp đấu Nadal - Fognini, Barcelona Open hôm nay còn diễn ra nhiều trận đấu đáng chú ý khác. Cụ thể là màn tái hiện trận chung kết năm ngoái giữa Fognini và Giraldo, tay vợt người Pháp Benoit Paire gặp Philipp Kohlschreiber, chuyên gia đất nện David Ferrer gặp "hiện tượng" người da màu Elias Ymer.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục