Mỹ nhân Eugenie Bouchard vẫn phát cuồng Justin Bieber

16:11 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tình cảm của tay vợt nữ hạng 7 thế giới Eugenie Bouchard dành cho ngôi sao ca nhạc Justin Bieber vẫn không hề thay đổi.

Eugenie Bouchard rất thích Justin Bieber

Ở Eugenie Bouchard và Justin Bieber có nhiều điểm chung. Họ là dân Canada và lại trạc tuổi nhau. Ngoài ra, Justin Bieber và Eugenie Bouchard đều sớm tạo dựng được tên tuổi của mình. Song, Eugenie Bouchard lại tỏ ra chững chạc hơn về cách sống so với Justin Bieber. Thật vậy, chưa khi nào Eugenie Bouchard dính vào những vụ lùm xùm khiến báo chí để mắt đến.

Thời gian gần đây, Justin Bieber dính vào những vụ bê bối không lấy gì làm hay ho trong cuộc sống đời thường. Song, tay vợt Eugenie Bouchard vẫn không ngừng dành tình cảm cho chàng ca sĩ trẻ này. Theo đó, mỹ nhân đến từ Canada tin rằng Justin Bieber cần được trao cơ hội thứ 2, và cần thời thời gian để trưởng thành.

Mới đây, Eugenie Bouchard tỏ ra thông cảm cho Justin Bieber. Cô cũng lên tiếng bênh vực ngôi sao này. "Tôi nghĩ anh ta là nguồn động lực cho nhiều người. Justin Bieber đến từ một thị trấn nhỏ và trở thành ngôi sao lớn nhất thế giới. Thời gian qua, anh ta dính vào những rắc rối, nhưng mọi người xứng đáng có được cơ hội thứ 2. Tôi chắc Justin Bieber sẽ trưởng thành hơn", Eugenie Bouchard nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục