Mỹ nhân bí ẩn xuống sân cổ vũ thầy trò HLV Miura

00:20 Thứ tư 11/03/2015

Mặc mưa phùn, lạnh giá, Hoàng My vẫn tới SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ thầy trò HLV Miura thi đấu với U23 Indonesia.

Trời mưa lạnh không cản Hoàng My đến với U23 Việt Nam

Dương Hoàng My hiện là phóng viên thể thao, mảng trong nước của Đài truyền hình Hà Nội. Yêu bóng đá từ nhỏ, Hoàng My luôn dành tình cảm đặc biệt cho các cấp đội tuyển quốc gia.

Vì thế tối qua dù trời lạnh và mưa phùn, cô vẫn cùng các đồng nghiệp nam tới SVĐ Mỹ Đình tác nghiệp và cổ vũ thầy trò HLV Miura.

“Mình yêu thích toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam và HLV Miura. Bóng đá là môn thể thao tập thể nên thực tế là mình chẳng ưu ái riêng ai mà dành tình cảm cho tất cả” – Hoàng My chia sẻ.

Sau khi hiệp 1 kết thúc, cô phóng viên xinh đẹp dự đoán 2 đội sẽ kết thúc trận đấu với kết quả hòa. Nhưng nhờ những sự cổ vũ nhiệt tình từ NHM như Hoàng My, cuối cùng thầy trò HLV Miura lại chiến thắng 1-0.

“Nếu chơi với 100% khả năng, HLV Miura và U23 Việt Nam có thể tạo nên bước ngoặt, dấu ấn ở vòng loại U23 châu Á” – Hoàng My tiếp.

Không thực sự thần tượng ai trong đội hình U23 Việt Nam, song Hoàng My chia sẻ cô thần tượng tiền đạo Công Vinh. Ngoài ra, cô gái này cũng rất “kết” HLV Miura.

Mình yêu thích Công Vinh và mong các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường... có thể tiếp bước đàn anh.

Xin chúc thầy trò HLV Miura sẽ thi đấu thành công. Và rất mong HLV Miura sẽ gắn bó dài lâu với bóng đá Việt Nam, chứ không chỉ là hơn 1 năm nữa như hợp đồng hiện tại”.


Có những NHM như Hoàng My, thầy trò HLV Miura sẽ được tiếp thêm sức mạnh chiến đấu và chiến thắng. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới U23 Việt Nam.

Xem thêm ảnh nàng phóng viên xinh đẹp

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục