Murray tiếp tục kỵ rơ với Berdych (Cincinnati TK)

05:28 Thứ bảy 17/08/2013

Một lần nữa Tomas Berdych lại khiến Andy Muuray phải đau đầu, khi anh buộc số hai thế giới phải dừng bước tại tứ kết Cincinnati năm nay với thắng lợi 6-3 và 6-4.

Tomas Berdych. Ảnh: Internet.

Trong hơn một năm trở lại đây, xét về đẳng cấp và phong độ, Murray đều tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Berdych, tuy nhiên mỗi khi phải đối đầu với tay vợt người CH Czech, đặc biệt là các giải đấu thuộc hệ thống ATP 1000, nhà vô địch Wimbeldon 2013 luôn mang trong người một nỗi sợ riêng.

Cộng với chiến thắng tại tứ kết Madrid Open cách đây không lâu, Berdych đã giành chiến thắng tuyệt đối trước Murray với tỷ số 3-0 (tại các giải đấu thuộc hệ thống ATP 1000), và giờ đây với thắng lợi 6-3 và 6-4 tại Cincinnati, tỷ số đối đầu đã được tay vợt 27 tuổi này nâng lên thành 4-0.

Trở lại với những diễn biến chính của trận tứ kết vừa kết thúc, thực tế thì Berdych cũng không tạo ra được nhiều sự khác biệt trước Murray, có đi chăng nữa thì đó là việc tay vợt người CH Czech luôn biết cách tận dụng triệt để các cơ hội mà mình có được. Bằng chứng là với một break duy nhất ở game 8, Berdych đã có thể chuyển hóa lợi thế này trở thành thắng lợi 6-3 trong game đầu tiên.

Tiếp đà hưng phấn, Berdych đã nhập cuộc vô cùng tự tin trong set 2, và điều đó đã giúp anh có thêm một break ngay trong game 3, mở ra một thế trận dễ thở trong thời gian sau đó, trước khi khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 6-3 và 6-4. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục