Murray "chết hụt" dưới tay đối thủ vô danh

09:11 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không ai nghĩ rằng Adrian Mannarino (Pháp) lại gây nhiều khó khăn đến vậy cho Andy Murray.

Gặp Mannarino để cạnh tranh một suất vào chơi vòng ba, không ai nghĩ là Murray gặp nhiều khó khăn đến vậy trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt. Tay vợt người Pháp nhập cuộc đầy hứng khởi trong ván một, thắng 7-5 bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của Murray.

Thậm chí bước sang ván hai, Mannarino vẫn duy trì được sự hưng phấn như thời điểm ban đầu để có thêm chiến thắng 6-4. Đến lúc này hầu hết người hâm mộ đều đã nghĩ về một kịch bản buồn cho tay vợt người Anh, vốn được xếp hạt giống số ba tại giải này.

Murray suýt chút nữa chia tay sớm US Open. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên rất may cho Murray là bước sang ván ba Mannarino có dấu hiệu nôn nóng kết thúc trận đấu. Kéo theo đó là tâm lý không vững vàng dẫn đến hàng loạt sai sót đáng tiếc.

Với kinh nghiệm một nhà vô địch Grand Slam, Murray bùng lên thắng 6-1 ở ván ba. Trước khi tiếp tục thắng thêm hai ván với tỉ số 6-3, 6-1 để giành quyền đi tiếp.

Ở vòng ba Murray sẽ đối đầu hạt giống số 30 Thomaz Bellucci (Brazil). Nếu không có bất ngờ thì anh sẽ chạm trán hạt giống số 15 Kevin Anderson tại vòng bốn.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục