Murray bỏ cuộc, chị em nhà Williams đồng loạt dừng cuộc chơi

21:32 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray tuyên bố rút lui và nhường tấm vé tứ kết cho David Goffin.

Tuy nhiên không có chấn thương nào xảy đến với Murray. Theo chia sẻ của chính Murray trên trang Tennis.com thì anh cảm thấy mệt mỏi sau hai tuần chinh chiến liên tiếp ở Munich và Madrid.

"Cơ thể tôi cảm thấy mệt mỏi. Đó là điều hết sức bình thường sau những tuần thi đấu liên tiếp. Tôi không muốn mạo hiểm và làm cho tình hình tệ hơn nữa." Murray nói.

Từ chỗ vô duyên trên sân đất nện Murray có liền hai danh hiệu trong hai tuần vừa qua, danh giá hơn cả vẫn là chức vô địch Madrid Masters sau khi đánh bại chính ông vua trên mặt sân này, Rafael Nadal.

Mệt mỏi, Murray rút khỏi Rome Masters. Ảnh: Internet.

Việc Murray rút lui được xem là chiến thuật khôn ngoan nhằm dưỡng sức trước thềm Roland Garros. Trong sự nghiệp Murray từng giành hai Grand Slam ở Wimbledon và US Open nhưng chưa một lần vào chung kết Roland Garros.

Serena Williams là cái tên tiếp theo rút lui trong ngày thi đấu thứ tư. Cô em nhà Williams dính chấn thương khuỷu tay phải và nhường tấm vé đi tiếp cho đồng hương Christina McHale. Tay vợt số một thế giới hy vọng việc bỏ Rome sẽ giúp cô sớm bình phục trước khi đến với Roland Garros.

Chỉ ít phút sau khi Serena bỏ cuộc, cô chị Venus cũng chia tay luôn giải đấu sau trận thua 6-2, 6-1 trước Simona Halep. Hai cái tên còn lại là Ekaterina Makarova và Eugenie Bouchard cũng nói lời tạm biệt với giải đấu diễn ra ở Italia sau các trận thua trước Dulgheru và Suarez Navarro.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục