Muốn Alexis Sanchez, M.U đánh thẳng hậu phương

13:19 Chủ nhật 15/06/2014

Bạn gái của Alexis Sanchez, Laia Grassi muốn thử sức trong vai trò một MC và gần như ngay lập tức, M.U đã lên kế hoạch mời cô đến với nước Anh. Tất nhiên, mục đích chính vẫn là dụ gỗ tiền đạo Alexis Sanchez gia nhập “Quỷ đỏ”.

M.U đã để mắt tới Alexis Sanchez từ lâu và không ít lần gửi tới Barcelona lời đề nghị dành cho tiền đạo người Chile. Thời gian gần đây, với việc HLV Louis van Gaal xuất hiện trên băng ghế huấn luyện và muốn tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự, cái tên Alexis Sanchez lại một lần nữa được nhắc tới. Tuy nhiên không có gì là dễ dàng cả. M.U gặp phải một đối thủ rất cứng cựa là Juventus.

Alexis Sanchez vốn rất chiều chuộng bạn gái

Theo Tuttosport, Juventus không chỉ bày tỏ sự quan tâm suông tới Alexis Sanchez, mà thậm chí còn cử cả quan chức tới Nou Camp liên hệ và đưa ra mức giá vào khoảng 25 triệu bảng. Phía Barcelona, với việc cũng chuẩn bị tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự dưới thời HLV Luis Enrique, sẵn sàng để cựu ngôi sao Udinese ra đi với giá cao nhất có thể. So với M.U, Juventus chiếm lợi thế lớn hơn vì Alexis Sanchez từng có thời gian dài thi đấu tại Serie A và thu về rất nhiều thành công.

Cái khó ló cái khôn. Không thể đánh trực diện đối với Alexis Sanchez, M.U quay qua tấn công vào “hậu phương”. Trong một tiết lộ mới đây với Balon Rosa, bạn gái của tiền đạo người Chile, Laia Grassi hé lộ, cô thực sự muốn thử sức mình ở làng giải trí, nhất là với tư cách một MC truyền hình. Laia Grassi vốn xuất thân từ một nhà thiết kế thời trang, nhưng vì không mấy thành công nên cô đâm ra chán nản và muốn chuyển nghạch.

Ngay lập tức, M.U đã nhảy vào tiếp cận với Laia Grassi và đưa ra lời hứa, cô sẽ có một công việc như ý tại xứ sở sương mù nếu như thuyết phục thành công anh chàng bạn trai Alexis Sanchez gia nhập “Quỷ đỏ” nước Anh. Xét về mức độ hào nhoáng trong làng giải trí, nước Anh ăn đứt Italia. Không ít người đẹp danh tiếng đã chọn xứ sở sương mù để phát triển sự nghiệp làm MC. Laia Grassi có lẽ sẽ cân nhắc và một khi điều này xảy ra, M.U lại sáng cửa có Alexis Sanchez. Nên nhớ, Alexis Sanchez vốn rất chiều bạn gái.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục