Muller gạch tên Dortmund ra khỏi cuộc đua vô địch Bundesliga

21:57 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết Thomas Muller không nghĩ rằng Borussia Dortmund có thể cạnh tranh vô địch với Bayern Munich trong mùa giải năm nay.

Với phong độ ấn tượng mùa trước, Borussia Dortmund được kỳ vọng sẽ lật đổ sự thống trị của Hùm xám xứ Bavaria trong gần 10 năm qua.

Tuy nhiên, trận hòa 2-2 trước Mainz ở vòng đấu kế cuối khiến đội bóng của HLV Edin Terzic đánh rơi danh hiệu Chiếc đĩa bạc vào tay của "đối thủ truyền kiếp" Bayern Munich ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Hiện tại, Dortmund đứng ở vị trí thứ 5, kém 15 điểm so với đội đầu bảng Bayer Leverkusen. Vì vậy, nhiều người hâm mộ Die Schwarzgelben đã ngừng hy vọng về một cuộc đua giành chức vô địch hấp dẫn đến trận đấu cuối cùng như mùa giải trước.

THOMAS MÜLLER WRITES OFF BORUSSIA DORTMUND IN THE BUNDESLIGA TITLE RACE - Bóng Đá

Đội bóng của Muller đang kém Bayer 4 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Theo nguồn tin từ GFGN, tiền đạo Thomas Muller của Munich cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không nghĩ rằng Dortmund có thể cạnh tranh chức vô địch đến trận đấu cuối cùng ở mùa giải này."

Mặc dù, Dortmund đã trở lại với chiến thắng 3-0 trước Darmstadt nhưng có lẽ mục tiêu khả dĩ nhất của họ nên là giành một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu để giành vé dự Champions League mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:59 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục