Mục tiêu của M.U bị CĐV chỉ trích vì sai lầm ngớ ngẩn

08:52 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của NTV Spor, thủ thành Altay Bayindir đã bị CĐV Fenerbahce chỉ trích sau sai lầm khó hiểu trước Gazientep vào cuối tuần qua.

 

Theo Daily Mail, Man Utd đang đặt thủ thành Altay Bayindir của Fenerbahce vào tầm ngắm. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một thủ môn số hai sau khi chiêu mộ thành công Andre Onana, trong bối cảnh Dean Henderson đang đếm ngày ra đi. Dẫu vậy, báo cáo cho biết trước khi tiến hành thương vụ này, Man Utd cần đẩy đi một vài ngôi sao để có thêm ngân sách.

Manchester United target slammed by fans as manager bemoans ‘errors’ - Bóng Đá

 Man Utd muốn chiêu mộ Bayindir làm thủ thành số 2.

Trong khi đó, Bayindir, mục tiêu của Quỷ đỏ, vừa mắc một sai lầm ngớ ngẩn trước Gazientep vào cuối tuần qua. Dù cuối cùng Fenerbahce đã có chiến thắng 2-1 nhưng sai lầm của Bayindir đã CĐV chỉ trích kịch liệt. 

Sau trận đấu, HLV Ismael Kartal cố gắng bảo vệ cậu học trò. Ông nói: "Chúng ta không nên bàn quá nhiều về chủ đề này. Altay là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy".

Bayindir năm nay 25 tuổi. Anh được Transfermarkt định giá khoảng 11 triệu euro. Từ khi chơi ở đội trẻ đến nay, Bayindir chỉ bắt cho các CLB ở trong nước. Nếu có thể chuyển đến Man Utd, đây sẽ là bước tiến cực lớn trong sự nghiệp của Bayindir.

Ngọa Long | 08:22 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục