Mùa hè này, Manucians hướng về World Cup để 'xem giò' tân binh Fred

23:34 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, CĐV của Manchester United sẽ có cơ hội được thưởng thức màn trình diễn của tân binh Fred tại đấu trường World Cup.

Trang chủ của Manchester United vừa chính thức công bố việc mua về tiền vệ Frederico Rodrigues de Paula Santos (Fred) từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng Anh, kèm theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây cũng chính là thương vụ thành công đầu tiên của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng hè này.

 - Bóng Đá

 Fred vừa được triệu tập bởi đội tuyển quốc gia sau 3 năm vắng bóng.

Chỉ trong vài ngày gần đây, tiền vệ người Brazil đã đón nhận 2 tin vui lớn liên tiếp: Được chuyển đến khoác áo một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới, và trước đó đã được gọi tên trong danh sách tham dự World Cup 2018 của Selecao.

Fred đã có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia từ 4 năm trước, sau đó tiếp tục được triệu tập trong chiến dịch Copa America 2015. Tuy nhiên tiền vệ này khi đó chưa thể hiện được nhiều trong màu áo vàng xanh.

Chỉ đến mùa hè này, sau khi có một mùa giải thành công, lên ngôi vô địch Ukraine cùng Shakhtar Donetsk, anh mới được HLV Tite triệu tập trở lại và giành luôn một suất đến Nga, tham dự kì World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới khai mạc vào giữa tháng này, Fred sẽ đối đầu với đồng đội tương lai - Nemanja Matic khi Brazil và Serbia chạm trán nhau tại bảng E.

Thanh Vũ | 22:40 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục