M.U tuyển người dọn dẹp: Bắt buộc phải có bằng đại học

19:03 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport Bible, Manchester United đang tìm người phụ trách tủ danh hiệu của họ, nhưng nhấn mạnh rằng ứng cử viên phải có bằng đại học.

 

Man United đã tận hưởng sự hồi sinh trong mùa giải này, đội bóng của Erik ten Hag hiện đang đứng thứ tư tại Premier League và đã có chức vô địch League Cup, chiếc cúp bạc đầu tiên của họ kể từ năm 2017.

Và bây giờ, có vẻ như Quỷ đỏ đang tìm cách bổ sung nhiều hơn nữa vào bộ sưu tập danh hiệu của họ, sau khi câu lạc bộ đăng một quảng cáo tuyển dụng. Quảng cáo nói rằng vai trò này sẽ liên quan đến việc cung cấp "sự hỗ trợ cần thiết cho Trưởng bộ phận Di sản, Bộ sưu tập & Triển lãm, quản lý các danh hiệu và hỗ trợ tổ chức chương trình triển lãm của Bảo tàng cùng với việc dọn dẹp và trưng bày lại các màn hình cố định.

Gary Neville blames the Glazers for Old Trafford Euro 2028 snub, describing it as an 'all-time low' - Bóng Đá

 M.U là điểm đến yêu thích của CĐV bóng đá.

Bài đăng nói thêm rằng "quan tâm đến bóng đá và lịch sử bóng đá sẽ là một lợi thế" và ứng viên phải "được đào tạo ở trình độ đại học với bằng cấp sau đại học về Nghiên cứu Bảo tàng hoặc tương đương".

Bảo tàng M.U hiện đang lưu giữ bản sao của các danh hiệu mà câu lạc bộ đã giành được trong suốt lịch sử lừng lẫy của họ.

Thanh Vũ | 18:05 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục