M.U theo đuổi Kane, Wenger đưa ra lời khuyên

11:00 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên beIN SPORTS, Arsene Wenger đã đề nghị tiền đạo Harry Kane nên kết thúc hợp đồng sớm với Tottenham.

 

Tiền đạo 29 tuổi sẽ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng vào mùa hè tới và đã được liên hệ với những đội bóng như Manchester United và Bayern Munich, nhưng chủ tịch Daniel Levy của Spurs được cho là sẽ yêu cầu mức phí vượt quá 100 triệu bảng.

Wenger cảm thấy Kane xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ bất chấp tình hình hợp đồng của anh. Phát biểu trên beIN SPORTS, huyền thoại của Arsenal cho biết: "Nếu bạn là người đại diện của cậu ấy, Harry Kane có 1 năm để thi đấu, sau đó cậu ấy hoàn toàn tự do, bạn sẽ nói gì với cậu ấy?"

Thất thế ở thương vụ 100 triệu là tín hiệu vui cho Man Utd - Bóng Đá

 Kane được khuyên nên ra đi trước khi hết hạn hợp đồng.

"Hãy cho câu lạc bộ của bạn một cơ hội cuối cùng, bạn nên đi. Đó không phải là về tiền, nhưng cuối cùng, nó luôn luôn là về tiền. Cậu ấy sẽ không có giá dưới 80 triệu bảng. Bạn không thể tìm thấy những tiền đạo có chất lượng như vậy."

"Những cầu thủ như Harry Kane có tiêu chuẩn cao. Bây giờ cậu ấy thất vọng vì trong nhiều năm, đội đã tìm kiếm con đường đi lên. Sau 2 hoặc 3 năm, họ có vẻ lại thất bại."

Thanh Vũ | 10:02 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục