M.U thắng nhọc, 2 cái tên bị chỉ trích "lười nhác, đá như đi bộ"

05:23 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã giành chiến thắng kịch tính trước Wolves trong khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford, Man United gặp không ít khó khăn. Theo đó, Quỷ đỏ gần như bế tắc trong khâu ghi bàn trước một hàng thủ được tổ chức chắc chắn.

Chỉ nhờ có pha bóng xuất thần của Wolves ở phút 90+3, Man United mới giành được 3 điểm quý giá. Thắng trận này, Man United đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Lee Dixon - Two Manchester United stars slammed for 'appalling' performance against Wolves - Bóng Đá

 Man United gặp vô vàn khó khăn trước Wolves.

Dù vậy, rõ ràng màn trình diễn của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn thiếu thuyết phục. Không ngạc nhiên khi Lee Dixon - cựu danh thủ Arsenal, đã có những lời chê bai đặc biệt dành cho 2 cầu thủ của Man United.

Cụ thể, Lee Dixon nhận định trên Amazon Prime Video: "Tôi không thể tin được một số vị trí mà hàng tiền vệ Man United đang đảm nhận. Hãy nhìn vào Nemanja Matic, đôi khi cậu ấy chơi phía sau Harry Maguire nhiều thời điểm đá lệch sang vị trí hậu vệ trái.

Paul Pogba thì chậm chạp, nặng nề. 2 cầu thủ ở hàng tiền vệ, lần duy nhất họ trông nguy hiểm là khi họ đưa bóng cho Rashford bên cánh trái. 

Họ tỏ ra khá chậm, họ đá như đi bộ. Chúng ta có thể dễ dàng bắt trọn hình ảnh của họ bằng mắt thường. Điều đó cho thấy, họ lười di chuyển.

Một số cầu thủ cũng chỉ đứng xung quanh. Tôi nghĩ Man United đã thực sự rất tệ."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 04:53 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục