M.U rút gọn 5 ứng viên cho vị trí Giám đốc bóng đá

09:59 Thứ bảy 19/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Quỷ đỏ sắp tới là bổ nhiệm vào bộ máy điều hành một Giám đốc bóng đá.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Sir Alex Ferguson và cựu GĐĐH David Gill đã từng hoạt động trong vai trò của các đối tác khoảng một thập kỷ, với thành công tuyệt vời. Bộ đôi đã thống nhất về nguyên tắc cơ bản của chính sách chuyển nhượng theo phong cách United. Khi 2 người này chia tay CLB vào năm 2013, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn hàng trăm triệu bảng vào TTCN, tuy nhiên Man Utd đã thất bại trong việc lấy lại vị thế vốn có.

Đó chính là lý do vào mùa Hè này, Phó chủ tịch Ed Woodward quyết định sẽ bổ sung vào bộ máy lãnh đạo Giám đốc bóng đá mới phù hợp với truyền thống và triết lý của Man United. Theo Record Sport, Quỷ đỏ đã lập danh sách rút gọn 5 ứng cử viên cho vị trí này.

Man Utd chọn ra 5 ứng viên cho vị trí Giám đốc bóng đá - Bóng Đá

 Ed Woodward đang tìm kiếm Giám đốc bóng đá.

Cựu Giám đốc của Monaco và Lille – Luis Campos nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Khi còn điều hành 2 đội bóng trên, ông đã kiếm về 1,5 tỷ euro doanh thu bán cầu thủ trong vòng 7 năm. Campos hiện đang thất nghiệp và sẵn sàng làm việc tại môi trường Premier League.

Giám đốc hiện tại của Monaco – Paul Mitchell, cũng là ứng viên sáng giá. Ông có mối quan hệ mật thiết với Mauricio Pochettino khi 2 người từng làm việc cùng nhau tại Tottenham.

Giám đốc của Ajax – Marc Overmars được cho là đã có liên hệ với Man Utd. Ngoài ra Quỷ đỏ cũng đang cố gắng chèo kéo Edwin van der Sar đến với Old Trafford sau khi mùa 2020/21 kết thúc. Cái tên còn lại trong danh sách vẫn chưa lộ diện.

Endo | 09:01 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục