M.U bất ngờ tìm được giải pháp mới cho vị trí trung phong cắm

11:19 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đã tìm ra phương án mới trong trường hợp không thể chiêu mộ thêm một “số 9” đẳng cấp trong TTCN mùa Hè năm nay.

Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Bỉ đã được HLV Louis van Gaal tin tưởng xếp đá chính 3 lần trong màu áo M.U, đều ở vị trí “số 10” ngay sau lưng trung phong cắm Wayne Rooney. Cá nhân Januzaj cũng ghi được 1 bàn thắng giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi tối thiểu trước Aston Villa tại vòng 2 Premier League.

Januzaj cũng có thể thi đấu trong vai trò “số 9 ảo”. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, Van Gaal muốn sử dụng tài năng trẻ 20 tuổi như một phương án nhằm cải thiện sức mạnh tấn công của đội bóng thành Manchester, trong bối cảnh mũi nhọn chủ lực Rooney chưa thực sự tìm lại bản năng săn bàn tốt nhất.

Do đó, cũng có nhiều khả năng Januzaj sẽ tiếp tục gắn bó tương lai cùng đội bóng chủ sân Old Trafford sau mùa Hè này thay vì bị đem cho mượn như dự kiến. Đặc biệt là trong trường hợp M.U không thể chiêu mộ thêm ít nhất một tiền đạo đẳng cấp. Cần phải nhấn mạnh rằng, khi cần thiết, tiền vệ người Bỉ cũng có thể thi đấu trong vai trò “số 9 ảo”, sẵn sàng di chuyển bao quát trên hàng công.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục