M.U bất ngờ ngắm nghía đội trưởng Arsenal

18:05 Thứ bảy 15/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ GivemeSport trích dẫn, M.U sẽ xem xét đến một động thái chuyển nhượng dành cho hậu vệ Pháo thủ Thomas Vermaelen trong trường hợp họ thất bại trong thương vụ Ezequiel Garay của Benfica.

Ezequiel Garay từ lâu đã là mục tiêu HLV David Moyes rất thèm muốn nhằm đưa về sân Old Trafford thay thế cho bộ đôi lão tướng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, những người nhiều khả năng sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên trong những tuần gần đây, Zenit St Petersburg đang tìm mọi cách chèo kéo Ezequiel Garay đến với nước Nga chơi bóng khi mà TTCN mùa đông tại bóng đá xứ sở bạch dương vẫn đang mở cửa. Vì vậy M.U hoàn toàn có thể để mất Garay trong khoảng thời gian tới.

Thomas Vermaelen đã lọt vào tầm ngắm của 'Quỷ đỏ'.

Được biết, ban lãnh đạo M.U đã rất nhanh chóng tìm ra một phương phán khác để đề phòng trường hợp nói trên, theo đó trung vệ đội trưởng của Arsenal, Thomas Vermaelen được cho là đã lọt vào tầm ngắm của cac nhà đương kim vô địch.

Thomas Vermaelen từ lâu đã không còn đóng vai trò quá quan trọng tại Emirates khi chỉ xếp sau bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny ở vị trí trung vệ của các Pháo thủ thành London.

Thomas Vermaelen đã có 4 mùa giải thi đấu cho Arsenal và từng là một trong những ngôi sao phòng ngự xuất sắc tại Premier League trước khi sa sút phong độ và dính phải vận rủi chấn thương. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, Vermaelen nhiều khả năng sẽ đáp ứng được vai trò mà bộ dôi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand để lại.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục