Moya chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng tuyển Tây Ban Nha

08:54 Thứ năm 10/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thi vào ngày hôm qua LĐQV Tây Ban Nha (STF) đã chính thức bổ nhiệm Carlos Moya vào vai trò đội trưởng tuyển Davis Cup của nước này.

Trên thực tế thì thông tin này đã được rò rỉ vào giữa tuần trước, tuy nhiên mọi chuyện mới được chính thức thông báo cách đây không lâu. Như vậy, cựu số một thế giới sẽ thay thế cho Alex Corretja, kể từ đầu năm 2014, thời điểm mà hợp đồng của Corretja và STF chính thức hết hiệu lực.

Tuy nhiên niềm vui của Moya chưa chỉ dừng lại ở đây, vì trong ngày hôm qua, anh cũng đã được biết tin vơ mình đang có mang thai đứa con thứ 3 của hai người, và lập tức một dòng tin đầy cảm xúc của anh Moya đã xuất hiện trên trang twitter cá nhân với nội dung như sau: "Một ngày thật thú vị, cả trong cuộc sống cả nhân lẫn công việc."

Về phần Corretja việc vô cớ bị sa thải dù từng giúp Tây Ban Nha có mặt tại bán kết Davis Cup 2012 mà không cần Rafael Nadal, và vừa mới giúp quốc gia này vượt qua được vòng loại Play-offs Davis Cup cách đây không lâu, ông cũng đã từng không ngần ngại bài tỏ sự bức xúc của mình với STF.

"Họ chẳng cho tôi biết lý do vì sao tôi lại không được gia hạn, dù hai tháng trước Albert Costa (giám đốc kỹ thuật của liên đoàn) nói rằng mọi thứ vẫn đang ổn. Tôi chẳng biết điều gì đã thay đổi trong thời gian qua, thậm chí kể cả khi chúng tôi đã thắng tại loạt trận Play-off."

Xúq | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục