Mourinho thẳng tay 'trảm' 4 sao Man Utd Hè này

12:01 Thứ bảy 06/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sắp thực hiện cuộc thanh trừng lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Mùa giải đầu tiên chưa thể gọi là thành công với HLV Jose Mourinho khi Manchester United đang gặp khó khăn trong cuộc chiến Top 4 Ngoại hạng Anh, còn ở mặt trận Europa League, chưa có gì đảm bảo họ sẽ bước lên ngôi vô địch.

Mourinho thẳng tay 'trảm' 4 sao Man Utd Hè này - Bóng Đá

 Young và Darmian phải ra đi.

Với tình hình đó, 'Người đặc biệt' đã rục rịch lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè tới đây. 'Người đến thì kẻ đi', để dọn chỗ đón những tân binh mới chất lượng hơn, không ít cái tên sẽ phải khăn gói ra đi.

Cụ thể, Independent cho hay, Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ phải chia tay sân Old Trafford. Sa sút phong độ nghiêm trọng cộng thêm gánh nặng tuổi tác, 'Gã Shrek' không có đóng góp đáng kể gì vào lối chơi của Quỷ đỏ mùa giải năm nay.

2 cầu thủ kế tiếp nằm trong 'danh sách đen' đó chính là Phil Jones và Matteo Darmian. Người cuối cùng phải chịu chung số phận là Ashley Young. Cả 3 cầu thủ này rất ít khi được Mourinho trọng dụng và việc họ phải rời đi là điều không có gì bất ngờ.

Bên cạnh việc thải loại Rooney, Jones, Darmian và Young, Mourinho cũng cân nhắc chia tay Zlatan Ibrahimovic và David de Gea. Chấn thương khá nặng của Ibrahimovic khiến BLĐ Man United phải suy nghĩ lại việc gia hạn hợp đồng, trong khi đó, De Gea có khả năng sẽ gia nhập Real Madrid.

Video những pha cứu thua đỉnh cao của De Gea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:22 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục