Mourinho phá cách trong buổi tập đầu tiên cùng Chelsea

08:51 Thứ ba 09/07/2013

Chỉ với 1 chiếc Ipad cá nhân, Mourinho đã khiến các CĐV The Blues “mắt tròn mặt dẹt” trong buổi tập đầu tiên tại Cobham hôm qua.

Vào ngày hôm qua (8/7), Jose Mourinho đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea tại sân tập Cobham. So với thời điểm cách đây 9 năm, người đặc biệt đã đưa ra những cải biến mới. Đó là việc sử dụng Ipad, một trong những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất vào việc xây dựng giáo án.

Mourinho đã áp dụng công nghệ cho việc xây dựng giáo án tập luyện

Đây là việc không mới với bóng đá thế giới bởi ở mùa giải trước, Rafa Benitez hay Vicente Del Bosque đã từng sử dụng sản phẩm này cho việc quản lý đội bóng. Nhưng với Mourinho thì có lẽ đây là lần đầu tiên.

“Tôi muốn mang lại niềm vui cho các CĐV Chelsea, bằng kết quả, bằng phong cách chơi bóng hay bằng tinh thần thi đấu. Họ phải biết rằng luôn có 3 sự lựa chọn cho 1 trận đấu, hoặc thắng, hoặc hòa, hoặc thua. Nhưng chúng tôi luôn luôn mang lại tất cả”, chia sẻ của Mourinho sau buổi tập.


Buổi tập đầu tiên của Mourinho diễn ra trong không khí khá thoải mái. Hai tân binh vừa cập bến Stamford Bridge, Andre Schurrle và Marco van Ginkel cũng đã có mặt.

Dự kiến, vào ngày 17/7 tới, thầy trò Jose Mourinho sẽ chính thức bắt đầu tour du đấu Hè 2013 bằng trận gặp các ngôi sao của giải Thái Lan tại Bangkok. Sau trận đấu này, dàn sao The Blues sẽ còn gặp tuyển các ngôi sao của Malaysia và Indonesia trước khi tham dự tour du đấu nước Mỹ.

Vào ngày 30/8, Chelsea sẽ đáp chuyến bay tới Prague tham dự trận siêu cúp châu Âu với Bayern Munich. Trận đấu đầu tiên của thầy trò Mourinho tại Premier League 2013-14 sẽ là trận tiếp đón Hull City vào ngày 17/8.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục