Mourinho hâm dọa Ozil: "Tôi chỉ muốn ném chiếc giày vào đầu cậu"

06:56 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã lên tiếng phản pháo Mesut Ozil vì 1 câu nói trên mạng xã hội.

 

Mourinho muốn đem danh hiệu về cho Tottenham

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự bức xúc của mình trước một câu nói của Mesut Ozil trên mạng xã hội. Cụ thể, tiền vệ người Đức phát động cho các CĐV tham gia Q&A (hỏi và trả lời) trên Twitter cá nhân của anh.

Có một fan hỏi rằng: "Tương lai của anh ở Arsenal đang bế tắc và nếu Tottenham đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn thì sẽ như thế nào. Có 2 lựa chọn 1 là đến Tottenham và 2 là giải nghệ, anh sẽ chọn phương án nào." Ngay lập tức, Ozil đáp lời ngắn gọn: "Một câu trả lời dễ dàng là giải nghệ."

Mourinho hâm dọa Ozil:

Jose Mourinho bức xúc trước câu trả lời cợt nhả của Mesut Ozil.

Chính câu trả lời này khiến cho HLV Jose Mourinho nổi đóa, ông phát biểu đanh thép: "Ai nói rằng Tottenham đang quan tâm đến Ozil? Thật lố bịch. Với câu trả lời như thế thì tôi chỉ muốn ném những chiếc giày của mình vào đầu cậu ấy. Tôi muốn cậu ta kết thúc chuyện này và để tôi yên.

Cậu biết không, Ozil? Anh bước tiếp và khóc đi. Cậu cứ như một cậu bé chuẩn bị đi tắm vậy. Chúng tôi chẳng cần cậu đâu. Điều cậu cần duy nhất lúc này là chiếc khăn tắm và đi đi chứ đừng nói thêm bất cứ điều gì nữa. Làm ơn đừng nói gì liên quan đến Mourinho."

Đăng Huy | 05:58 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục