Mourinho “dọa” cho cậu bé nhặt bóng… ăn đấm

10:17 Chủ nhật 30/03/2014

Trong trận đấu với Crystal Palace đêm qua, HLV Mourinho đã phải lên tiếng cảnh báo cậu bé nhặt bóng đưa bóng vào cuộc.

Hôm qua, Chelsea đã thúc thủ 0-1 trước Crystal Palace. Trong thế bị dẫn trước, có một cậu bé nhặt bóng của Crystal Palace đã “khiêu khích” đội khách với hành động câu giờ. Ngay lập tức Mourinho đã vào cuộc.

Mourinho đã "phủ đầu" cậu bé nhặt bóng để tránh bị câu giờ

Sau trận đấu, ông thừa nhận rằng đã phải đứng ra cảnh báo cậu bé nhặt bóng tránh hành vi câu giờ, nếu không muốn bị ăn đấm. “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi không thích hành vi khiêu khích của những cậu bé nhặt bóng với các cầu thủ.

Năm ngoái, trong trận đấu ở Swansea, Hazard đã không kìm chế sau khi bị cậu bé nhặt bóng khiêu khích. Sau đó, tiền vệ người Bỉ đã bị kết tội còn cậu bé kia thì không. Rõ ràng, trẻ em không được giáo dục để làm điều đó.

Ngày hôm qua, tôi đã chạy tới nói với cậu bé nhặt bóng rằng nếu cậu ta tiếp tục khiêu khích sẽ bị cầu thủ của tôi cho ăn đấm. Do đó, có thể cậu ta cũng hiểu được điều đó nhưng những người Crystal Palace lại muốn điều đó (câu giờ).

Tôi đã ngăn Azpilicueta bởi cậu ta là người dễ nổi nóng. Tôi lo sợ rằng hậu vệ này sẽ chạy tới đẩy đứa trẻ và lấy bóng”.

Nhìn lại tình huống Mourinho đã "phủ đầu" cậu bé nhặt bóng:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục