Morata khiến niềm vui của HLV Conte không được trọn vẹn

07:01 Thứ năm 21/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVui mừng sau chiến thắng West Ham ở League Cup, nhưng HLV Antonio Conte phải lo lắng khi Alvaro Morata phải vắng mặt ở trận đấu với Everton cuối tuần này.

Rạng sáng nay, Chelsea đã đánh bại AFC Bournemouth với tỉ số 2-1 để ghi tên mình vào bán kết League Cup. Alvaro Morata xứng đáng là người hùng của The Blues với bàn thắng ở phút bù giờ.

Morata khiến niềm vui của HLV Conte không được trọn vẹn - Bóng Đá

 Morata đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Quá đỗi vui mừng với pha lập công đó, Morata đã ăn mừng quá khích và chịu thẻ vàng từ trọng tài Lee Mason. Đó đã là thẻ vàng thứ 5 của ngôi sao người Tây Ban Nha từ đầu mùa. Như vậy, Morata sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Everton tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

HLV Conte lên tiếng: "Không có sự phục vụ của Morata là mất mát lớn của Chelsea, nhất là khi chúng tôi phải có trận đấu khó khăn với Everton. Thật đáng tiếc. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận."

Vị chiến lược gia người Italia tỏ rõ niềm vui sau khi giành vé vào trận bán kết League Cup với Arsenal: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vào đến bán kết. Mùa trước, nếu bạn nhớ, chúng tôi đã bị loại ở vòng hai bởi West Ham.

Mùa này, chúng tôi có quyền vui vẻ với kết quả này. Đây là điều tuyệt vời, bởi chúng tôi phải xoay vòng lực lượng để vào đến bán kết."

Xem lại chiến thắng 2-1 của Chelsea trước AFC Bournemouth:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:00 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục