Monfils vừa trở lại đã có ngay hot shot

12:12 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Pháp thêm một lần nữa khiến các fan nức lòng vì những pha bóng biểu diễn cực đẹp.

Không tham dự bất kỳ giải đấu nào kể từ khi bị loại tại bán kết Moselle Open hồi giữa tháng 9, Gael Monfils đánh dấu sự trở lại trên sân nhà Paris ở giải Masters 1.000 cuối cùng trong năm. Ngay ở trận đấu mở màn diễn ra đêm qua với đối thủ Joao Sousa (Bồ Đào Nha, hạng 52 thế giới), Monfils đã có pha đánh ngẫu hứng được bầu chọn là hot shot trong ngày.

Xuất phát từ một tình huống giao bóng lên lưới của Monfils, hai tay vợt đã cống hiến cho người hâm mộ những pha đôi công căng thẳng. Joao sau những lần đáp trả Monfils cũng quyết định lên lưới và hai tay vợt có ít nhất 5 lần khiến khán giả thót tim vì các cú bắt volley qua lại.

Ở tình huống bóng cuối, Joao Sousa lùi về để chuẩn bị cho cú đánh sâu của Monfils tuy nhiên mọi nỗ lực đã bị Monfils bắt bài. Tay vợt người Pháp với lối đánh chẳng giống ai tung ra pha dứt điểm cuối là một cú bỏ nhỏ bóng đi cận lưới và tất nhiên Sousa không có cơ hội nào để cứu điểm thua trên.

Chung cuộc Monfils thắng Sousa 6-1, 6-4 để đặt chân vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của anh là thách thức người Mỹ John Isner.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục