Monfils đánh bại Robredo, không có tứ kết toàn Tây Ban Nha tại Winston-Salem Open

09:41 Thứ năm 22/08/2013

Một trận tứ kết toàn Tây Ban Nha đã không xuất hiện tại Winston-Salem Open năm nay sau khi hạt giống số 4, Tommy Robredo gục ngã trước Gael Monfils trong trận đấu sáng nay.

Gael Monfils. Ảnh: Internet.

Trận đấu tại vòng 3 giữa Robredo và Monfils vừa qua đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ đầu, khi sự chệnh lệch về đẳng cấp giữa hai tay vợt vào thời điểm hiện tại là không quá lớn, dù cho khoảng cách giữa tay vợt này trên BXH ATP đang là tới 22 bậc.

Trong set đấu đầu tiên, sau khi trải qua 12 game bất phân thắng bại, thì chiến thắng đã thuộc về Monfils, khi tay vợt người Pháp đã tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút trong loạt tie-break, để rồi giành lấy thắng lợi 7-6 (2).

Bước vào set đấu thứ 2, vẫn là một thế trận giằng co giữa hai tay vợt, nhưng lần này set đấu đã không cần phải nhờ đến loạt đấu tie-break để tìm ra người chiến thắng, khi Robredo đã kết thúc set đấu này với tỷ số 6-4, qua đó cân bằng tỷ số 1-1.

Trong set 3 quyết định, tưởng chừng sẽ có thêm một màn so tài nảy lửa giữa hai tay vợt sẽ xảy ra, thì hạt giống số 4 bất ngờ chơi chùng xuống, để rồi dễ dàng "dâng" tấm vé vào tứ kết cho đối thủ với thất bại 2-6.

Ở trận đấu tiếp theo, Monfils sẽ phải đối đầu cùng một tay vợt đến từ Tây Ban Nha khác đó là Fernando Verdasco, sau khi hạt giống số 7 của giải đã xuất sắc vượt qua Robin Haase của Hà Lan với tỷ số 6-4, (8) 6-7 và 6-3.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục