Monaco lên kế hoạch 'hút máu' nhân tài nước Anh

17:09 Thứ bảy 18/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Guardian, tài năng trẻ Tom Ince của Blackpool được cho là đã lọt vào tầm ngắm của ‘đại gia’ nước Pháp – AS Monaco.

Tom Ince là con trai của huyền thoại M.U - Paul Ince. Ảnh: Internet.

Tom Ince đang là một trong những sao trẻ sáng giá hàng đầu nước Anh nhưng hiện tại vẫn đang chơi bóng ở giải đấu thấp hơn Premier League trong màu áo của Blackpool. Với những phẩm chất ấn tượng của mình, Tom Ince đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng bao gồm Swansea, Tottenham, Inter Milan và Ajax.

Tuy nhiên mới đây nhất, Monaco bất ngờ được cho là đang ở vị trí pole để giành lấy tài năng chạy cánh 21 tuổi. Mùa hè vừa qua, đội bóng Công quốc đã bỏ ra 'núi tiền' để đưa về sân Stade Louis II rất nhiều ngôi sao như Radamel Falcao, Eric Abidal và Joao Moutinho,..

Tom Ince đang có phong độ ấn tượng trong màu áo của Blackpool khi đã ghi được 7 bàn/22 trận mùa này. Nếu như được chuyển sang thi đấu tại Ligue 1, đây sẽ là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp sao trẻ người Anh.

Tom Ince khởi nghiệp từ Liverpool, nhưng lại làm nên tên tuổi của mình tại Notts County nơi Tom Ince đã thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn từ The Kop. Sau đó, con trai của huyền thoại ‘Quỷ đỏ’ Paul Ince đã gia nhập Blackpool và đã ghi được 33 bàn thắng cho đội bóng vùng Lancashire, kể từ khi chuyển đến vào năm 2011.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục