Món quà bất ngờ từ Messi dành cho cầu thủ chưa ra sân tại World Cup

11:48 Thứ tư 07/12/2022

May mắn có được áo đấu của siêu sao bóng đá Lionel Messi, tiền vệ người Australia cho biết sẽ đóng khung và treo chiếc áo lên trên tường ở nhà của mình.

Tiền vệ Cameron Devlin là một trong 6 cầu thủ của Australia không ra sân phút nào tại World Cup 2022. Song, World Cup 2022 vẫn là kỷ niệm đẹp với chàng cầu thủ 24 tuổi khi anh được Messi tặng áo đấu, theo Reuters.

Chia sẻ với các phóng viên tại sân bay Sydney sau khi trở về từ Qatar, Devlin cho biết trong trận đấu vòng 1/16 với đối thủ Argentina, anh tiến đến an ủi các đồng đội sau khi đội bóng của mình thua trận với tỷ số 1-2.

"Sau đó, tôi bắt tay với Messi. Tôi đã chờ đợi và thấy không có cầu thủ nào ngỏ ý đổi áo đấu với anh ấy nên đã thử vận may của mình. Đáp lại, Messi lập tức đồng ý và hẹn gặp tôi ở bên trong phòng thay đồ", nam tiền vệ kể lại.

Món quà bất ngờ từ Messi dành cho cầu thủ chưa ra sân tại World Cup - Bóng Đá

Cameron Devlin (24 tuổi) hâm mộ đội trưởng đội tuyển Argentina. Ảnh: Inquirer. 

Video được chia sẻ trực tuyến cho thấy Messi cởi chiếc áo đấu của mình cho Devlin và gửi tặng một cái ôm đến nam cầu thủ người Australia.

Devlin còn ngạc nhiên hơn khi Messi cũng đổi lấy chiếc áo đấu mà anh đang mặc. "Tôi không biết liệu chiếc áo của mình sẽ được cất giữ ở đâu hay để lại ở phòng thay đồ nhưng đó không phải điều tôi bận tâm nữa. Điều hạnh phúc hơn cả là tôi đã có chiếc áo Messi từng mặc ra sân", Devlin cho hay.

Anh ấy chắc chắn không biết tôi là ai, nhưng Messi là một người đàn ông tử tế và khiêm tốn, luôn thể hiện sự tôn trọng với người khác".

Devlin cho biết mình sẽ đóng khung chiếc áo đấu của Messi và treo lên tường ở nhà

"Cha tôi sẽ nhận nhiệm vụ trông giữ chiếc áo giúp. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ để tôi chạm vào món đồ ấy nữa", nam cầu thủ nói đùa với báo giới ở quê nhà.

Trước đó, Messi được trao giải Cầu thủ hay nhất trận thắng của Argentina trước Australia. Sau khi Messi nhận giải thưởng, Cameron Devlin đã tiếp cận ngôi sao của PSG nhằm xin đổi áo với anh.

Có thể nói, Cameron Devlin đã nhận được món quà to lớn từ Lionel Messi. Chiếc áo mà Messi đổi là áo đấu mà anh mặc ở trận thứ 1.000 trong sự nghiệp. Đây cũng là trận đấu mà Messi phá bỏ lời nguyền không ghi bàn ở vòng knock-out World Cup khi anh xé lưới Australia ở phút 35.

Nguồn: Zing.vn
Hiền Thy | 06:13 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục