"Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu cậu ấy rời Man United"

06:10 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Daily Mail, chuyên gia Chris Sutton tin rằng Harry Maguire nên rời Man United để làm lại sự nghiệp của mình.

 

Hậu vệ người Anh mới chỉ chơi 29 phút cho Man United trong mùa giải này. Dù sao, khi lên tuyển, Maguire vẫn được HLV Gareth Southgate trọng dụng. Tuy nhiên, anh phải nhận những phản ứng, chỉ trích đôi khi vô lý từ người hâm mộ.

‘He should have left’: Pundit says Man United man should have quit whilst he had the chance Magủie - Bóng Đá

 Maguire không có chỗ đứng trong đội hình M.U.

"Đúng, tôi tin rằng lẽ ra Harry Maguire nên rời đi," Sutton nói. "Điều này dựa trên cơ sở rằng nếu Harry muốn đá chính thường xuyên cho Gareth Southgate ở cấp độ quốc tế, cậu ấy nên ra đi.

Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu cậu ấy rời Man United. Khi đó, cậu ấy sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực. Tôi không thấy khả năng Harry được đưa vào đội hình của Erik ten Hag khi mọi người đã trở lại khỏe mạnh."

Trong giai đoạn cuối năm 2020 đến cuối 2021, Maguire nằm trong top đầu những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng sau đó, anh sa sút thảm hại và mất đi chỗ đứng của mình kể từ khi Ten Hag được bổ nhiệm. Maguire có thể sẽ được đá chính cùng Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ trước Brighton. Đây có thể là cơ hội cuối cùng để anh chứng tỏ bản thân.

Minh Tuấn | 05:12 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục