Minh Trang hụt vé chung kết đầy đáng tiếc

23:58 Thứ bảy 19/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đào Minh Trang, niềm hy vọng lớn nhất của Việt Nam đã phải dừng bước tại vòng bán kết Giải quần vợt U-18 ITF nhóm 5 sau thất bại 3-6, 6-4, 2-6 trước hạt giống số 3 Levine Mimi (Mỹ).

Minh Trang dừng bước tại bán kết.

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, Minh Trang đã nhập cuộc không tốt và thường xuyên mắc lỗi đánh hỏng trong set 1. Hệ quả là tay vợt Việt Nam để mất 1 break vào tay Levine Mimi và thất thủ với tỉ số 3-6.

Bước sang set 2, khát khao chiến thắng của Minh Trang được bộc lộ rõ khi cô bứt lên ở những thời điểm quan trọng để thắng 6-4 và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, điểm yếu thể lực đã khiến tay vợt Việt Nam hụt hơi ở thời điểm cuối và thua chóng vánh 2-6, đồng thời nhận thất bại 1-2 và dừng cuộc chơi ngay tại bán kết.

Dù không thể đi tới trận đấu cuối cùng, nhưng việc được góp mặt tại vòng đấu dành cho 4 tay vợt mạnh nhất có thể nói là thành công ngoài mong đợi của Minh Trang. Nhất là trước giải cô không được đánh giá cao và phải liên tiếp chạm trán những đối thủ mạnh tại vòng ngoài.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục