Milos Raonic tâm phục khẩu phục Djokovic

06:42 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Milos Raonic thua đậm Novak Djokovic ở chung kết Indian Wells Masters. Sau trận thua, tay vợt Canada dành những lời có cánh để nói về phong độ tuyệt vời của đàn anh.

Raonic tâm phục khẩu phục phong độ quá cao của Djokovic. Ảnh: Internet.

Raonic được mệnh danh là "máy giao bóng" với khả năng giao bóng một sấm sét, ít tay vợt có thể chống đỡ. Với phong độ cao, người hâm mộ kỳ vọng tay vợt 25 tuổi sẽ xô đổ Djokovic, hoặc chí ít gây khó dễ cho "ông hoàng" làng banh nỉ.

Tuy nhiên cuộc đối đầu được chờ đợi hóa ra tẻ nhạt đến không ngờ. Djokovic "hủy diệt" Raonic với tỷ số 6-2, 6-0 để lần thứ năm giành chức vô địch.

"Novak quá hay, anh ấy là hình mẫu mà bất cứ tay vợt nào cũng muốn hướng đến," Raonic nói. "Tôi không hề thất vọng về màn trình diễn ở trận này, điều quan trọng là đối thủ của tôi, là tay vợt số một thế giới và đã chơi một trận hay không tưởng. Dù sao á quân cũng là thành tích không đến nỗi tồi".

Đây là lần thứ sáu liên tiếp trong sự nghiệp Raonic gục ngã trước Djokovic. Tay vợt Canada, cũng như nhiều đồng nghiệp khác, còn nhiều việc phải làm nếu muốn lật đổ đế chế của Nole.

Giành ngôi á quân, Raonic tăng hai bậc trên bảng xếp hạng ATP, từ số 14 lên số 12 thế giới.

Nam Anh | 06:42 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục