"Milan là đội bóng xuất sắc nhất thế giới!"

12:31 Thứ năm 24/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Lazio, người hâm mộ AC Milan sẽ có 1 kỳ nghỉ Giáng sinh cực kỳ vui vẻ.

Trước khi bước vào cuộc tiếp đón Lazio, AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn. Trên bảng xếp hạng, Inter Milan vẫn đang âm thầm bám đuổi. Trục dọc Simon Kjaer - Ismael Bennacer - Zlatan Ibrahimovic không thể ra sân do chấn thương. Ngoài ra, Matteo Gabbia, Franck Kessie cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau, trong khi khả năng Sandro Tonali kịp bình phục vẫn còn bỏ ngỏ.

Mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột, AC Milan vẫn thi đấu rất quyết tâm. Sau 17 phút bóng lăn, họ đã vượt lên dẫn trước 2-0. Sau đó, Lazio đã san bằng cách biệt. Tuy nhiên, ý chí của Rossoneri vẫn không bị lung lay. Cuối cùng, niềm vui đã đến với đội chủ nhà ở phút 90+2, khi Theo Hernandez có pha dứt điểm chính xác, mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-2.

Kessie: Milan là đội bóng xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 AC Milan ăn mừng sau bàn thắng của Theo Hernandez.

Với kết quả này, AC Milan đã kết thúc năm 2020 với vị trí dẫn đầu trong cuộc đua Scudetto. Ngoài ra, chuỗi 27 trận bất bại ở đấu trường quốc nội của Rossoneri kể từ khi đời sống bóng đá quay trở lại sau đại dịch COVID-19 vẫn được giữ vững.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và người hâm mộ đều cảm thấy rất vui mừng. Franck Kessie cũng không ngoại lệ. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà phải ngồi ở nhà để theo dõi các đồng đội thi đấu do đang thụ án "treo giò". Quá hạnh phúc, anh đã gửi 1 thông điệp lên Instagram: "AC Milan là đội bóng xuất sắc nhất thế giới."

Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic cho AC Milan:

 
Faro | 11:33 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục