Mikel Arteta tuyên bố chắc nịch, rõ khả năng Arsenal đổi chủ

20:12 Thứ tư 19/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện tỷ phú Thụy Điển muốn mua lại The Gunners.

Mùa giải 2020/21 coi như đã khép lại với Arsenal sau trận thua trước Villarreal ở vòng bán kết Europa League. Bởi lẽ, đó là con đường duy nhất để CLB Bắc London nuôi hy vọng góp mặt ở Champions League năm sau. Tuy nhiên, Pháo thủ một lần nữa khiến CĐV nhà phải thất vọng.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, người hâm mộ đội chủ sân Emirates còn dậy sóng với thông tin tỷ phú Daniel Ek muốn mua lại đội bóng từ nhà Kroenke. Theo đó, CEO của Spotify muốn chi số tiền 1.8 tỷ bảng Anh nhằm thuyết phục đối tác nhượng lại The Gunners.

Ngoài việc là một doanh nhân nổi tiếng, Daniel Ek còn là "fan cứng" của Arsenal khi nhiều lần thể hiện tình yêu với CLB trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Stan Kroenke đã ngay lập tức từ chối và HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng nói về vấn đề này trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất.

Arteta on Ek takeover bid rejected - Bóng Đá

 Arteta vẫn có niềm tin lớn vào nhà Kroenke. 

"Quá rõ ràng. Đó là một tuyên bố rõ ràng, định hướng rõ ràng và mục tiêu cũng rõ ràng từ chủ sở hữu về những gì mà chúng tôi muốn làm. Không có dấu chấm hỏi nào ở đây cả", nhà cầm quân 39 tuổi chia sẻ trước cuộc đối đầu với Crystal Palace.

Như vậy, nhiều khả năng Stan Kroenke vẫn sẽ nắm quyền tại Arsenal từ mùa tới. Tỷ phú người Mỹ đang vấp phải sự phản đối quyết liệt từ CĐV, tuy nhiên vẫn không có ý định bán lại CLB Bắc London. 

Arsenal tập luyện trước thềm đấu Palace: 

 
Giang Nam | 19:14 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục