Mikel Arteta chỉ ra vấn đề thực sự của Arsenal thời điểm hiện tại

18:04 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của ông gặp vấn đề tâm lý.

Arsenal đang có phong độ không tốt trong khoảng thời gian gần đây khi thầy trò Mikel Arteta chỉ giành 1 chiến thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông cho rằng "Pháo thủ" không gặp vấn đề gì về mặt chuyên môn.

 - Bóng Đá

 Arsenal không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Chia sẻ với Sky Sports trước trận đấu gặp Crystal Palace, ông nói: "Có khả năng việc bỏ lỡ cơ hội đang trở thành vấn đề tâm lý không? Có lẽ là như vậy. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ chúng tôi cần phải nhìn lại trong khoảng thời gian này".

"Đối với chúng tôi, chắc chắn quãng nghỉ là một thời điểm cần thiết. Chúng tôi cũng sẽ cảm nhận được trong những thời điểm khó khăn. Hy vọng tôi cũng có thể thấy điều đó từ những cầu thủ khác. Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, họ sẽ sẵn sàng".

 - Bóng Đá

 Mikel Arteta chỉ ra vấn đề của Arsenal.

"Hiện tại mọi thứ đang khó khăn, hãy xem chúng ta đứng ở đâu. Bạn phải tận dụng cơ hội nếu muốn giành chiến thắng. Đó là bóng đá, bạn phải nhận ra tình hình và phải mang về nhiều bàn thắng hơn, dứt điểm tốt hơn và đứng ở vị trí tốt hơn”, huấn luyện viên trưởng của Arsenal nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:06 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục