Mike Tyson kể chuyện bị xâm hại tình dục

13:34 Thứ hai 03/11/2014

Võ sĩ cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới tiết lộ ký ức buồn khi còn là một cậu bé.

Mike Tyson một thời là võ sĩ bất khả chiến bại của làng quyền Anh hạng nặng thế giới với biệt danh "võ sĩ thép". Cựu tay đấm 48 tuổi này hiện giữ kỷ lục là võ sĩ trẻ nhất từng đoạt đai WBC, WBA và IBF khi mới 22 tuổi, 4 tháng, 22 ngày. Tuy nhiên ít người biết rằng, Mike Tyson từng bị xâm hại tình dục khi còn là một cậu bé 7 tuổi. Ký ức buồn này vừa được chính Tyson tiết lộ trên đài Opie Radio mới đây.

Mike Tyson gây sốc khi tiết lộ từng bị xâm hại tình dục. Ảnh: AN.

"Một lão già bắt cóc tôi trên đường phố. Hắn đe dọa, lạm dụng tình dục tôi. Tôi sau đó bỏ chạy và không bao giờ gặp lại hắn nữa", Mike Tyson kể lại. Cựu võ sĩ 48 tuổi cho biết ông chưa bao giờ tiết lộ chuyện này với ai, kể cả người thân hay cảnh sát.

Khi được hỏi vụ việc có ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của ông, Mike Tyson cho biết: "Tôi cũng không rõ việc này có khiến mình thay đổi, trở thành một 'con quỷ' hay không. Tôi luôn cố gắng quên đi chuyện tồi tệ này. Tôi không còn thấy xấu hổ vì chuyện đã xảy ra".

Mike Tyson từng ngồi tù ba năm vì tội hiếp dâm. Ảnh: Telegraph.

Sau hàng chục năm, tới giờ Mike Tyson mới tiết lộ bí mật gấy sốc này là vì muốn quảng bá cho chương trình "Mike Tyson Mysteries" sắp tới của mình. Trước đây, năm 1992, Mike Tyson từng bị kết án 6 năm tù vì hiếp dâm thí sinh hoa hậu Mỹ Desiree Washington. Anh được thả dự do vào năm 1995 sau khi thực hiện được một nửa án tù.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục