Mike Tyson chửi MC thậm tệ trên truyền hình trực tiếp

08:04 Thứ sáu 12/09/2014

Bị hỏi về lần bị kết tội hiếp dâm năm 1992, cựu võ sĩ quyền anh số một thế giới đã văng tục với người dẫn chương trình.

"Mike thép" là khách mời trong một chường trình đối thoại truyền hình được phát sóng trực tiếp trên kênh CP24, Canada hôm qua.

Nội dung cuộc đối thoại xoay quanh việc cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng số một thế giới hôm 9/11 vừa gặp đương kim thị trưởng Toronto Rob Ford để ủng hộ vị này trong cuộc bầu cử thị trưởng mới cho thành phố.

Tuy nhiên, khi người dẫn chương trình đặt câu hỏi liệu một người từng có tiền án hiếp dâm như Tyson có làm ảnh hưởng xấu đến cơ hội tái đắc cử của Ford hay không, cựu võ sĩ 48 tuổi đã không giữ được lịch sự tối thiểu.

Tyson (giữa) chửi vào người dẫn chương trình (phải) trong chương trình được phát sóng trực tiếp.

Ông thọat đầu nói không muốn bình luận và chỉ trích người dẫn chương trình: "Anh quá tiêu cực. Tôi đã gặp ngài Thị trưởng và mọi người chẳng thể làm điều gì về việc đó".

Nhưng sau đó, Tyson bỗng nổi đóa, chửi thẳng mặt người đối thoại: "Mày thoạt đầu trông có vẻ tử tế, nhưng thực sự mày đúng là một cục phân. Câu hỏi của mày cũng như phân", giọng Tyson nghe rất rõ trong đoạn video được chia sẻ trên Youtube.

Người dẫn chương trình lái cuộc đối thoại sang chủ đề khác, hỏi Tyson thấy "việc đóng phim và đánh quyền anh, cái nào vất vả hơn", nhưng vẫn "Mike Thép" vẫn không dừng lại. Ông tiếp tục chửi: "Nói với đồ rác rưởi như mày thật sự căng thẳng và mệt mỏi".

Tyson bị kết tội hiếp dâm năm 1992 vì một sự cố diễn ra một năm trước đó và bị kết án sáu năm tù giam. Anh về sau được giảm án và ngồi tù ba năm. Năm 2006, "Mike Thép" giải nghệ, để lại sau lưng một sự nghiệp tài năng, nhưng đi kèm với vô số scandal, trong đó có vụ cắn đứt tai đối thủ Evande Holyfield trên võ đài.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục