Miếng "mồi ngon" cho Rafael Nadal

14:42 Thứ năm 05/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tấm vé vào vòng bốn khó thoát khỏi tay Rafael Nadal khi mà anh chỉ phải chạm trán một Sam Querrey không cùng đẳng cấp.

Nadal đang hồi sinh mạnh mẽ trên mặt sân bụi đỏ. Ảnh: Internet.

Từng trải qua hai năm không danh hiệu Masters 1,000, Nadal vẫn kiên trì, bền bỉ và nỗ lực của anh được đền đáp xứng đáng khi lên ngôi vô địch Monte Carlo. Chỉ một tuần sau Monte Carlo, Rafa tiếp tục cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi đăng quang giải Barcelona Open.

Hai chức vô địch liên tiếp đã giúp "Vua đất nện" bước đến Madrid với sự tự tin rất cao. Anh đánh bại Andrey Kunetsov với tỷ số 6-3, 6-3 ở trận mở màn, tiếp tục cho thấy tham vọng đoạt danh hiệu Madrid.

Nadal tiếp tục gặp đối thủ yêu thích là Sam Querrey tại vòng ba. Querrey hiện đứng số 37 thế giới, kém đến 32 bậc so với vị trí Nadal đang nắm giữ.

Xét về tỷ số đối đầu, Nadal trội hơn hoàn toàn so với Querrey khi thắng cả 3 lần gặp nhau trong quá khứ. Trong tám danh hiệu Querrey đang nắm giữ, chỉ có 1 trong số đó là danh hiệu đất nện. Điều đó đủ cho thấy tay vợt Mỹ không sở trường mặt sân bụi đỏ.

Nếu Nadal giành chiến thắng thứ 4 trước Querrey thì đó không phải là điều quá bất ngờ.

Nam Anh | 14:42 05/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục