Michu vượt qua "lời hứa hão" và tập trung cho QPR

13:51 Thứ hai 04/02/2013

Cây săn bàn Michu đã khẳng định rằng hiện tại toàn bộ tâm trí của anh đều đang nằm ở QPR thay vì Qatar, sau khi anh không được gọi đến tập luyện ở Trung Đông cùng tuyển TBN.

Tiền đạo ghi bàn nhiều nhất Swansea đã từng bày tỏ mơ ước được cùng nhà ĐKVĐ thế giới gặp Uruguay ở Doha tuần này.

Nhưng, sau khi bị nuốt lời hứa một cách đáng ngạc nhiên, mặc cho những lời có cánh mà HLV del Bosque dành cho anh những tháng qua, ngôi sao Swansea cho rằng anh sẽ không để tâm đến những gì đã qua. Thay vào đó, anh tập trung vào đội bóng của HLV Harry Redknapp cuối tuần này.


Sau khi Swansea bán tiền đạo Danny Graham, và sau một chuỗi 6 trận không biết đến mùi bàn thắng, tiền đạo chủ lực của Swansea cho biết: “Tạm thời tôi sẽ không nghĩ về đội tuyển, mà thay vào đó, tôi sẽ nghĩ về QPR cuối tuần này.”

“Tôi không cay cú ai vì chuyện không được gọi vào đội tuyển, và tôi không hề thất vọng vì hiện nay, không dễ gì vào được tuyển Tây Ban Nha và chơi cho quốc gia của mình.”

“Tôi đã từng hy vọng rất nhiều, nhưng họ là tập thể của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và họ đều xứng đáng được chơi ở đó.”

“Tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ hơn vì thật ra, tôi còn thất vọng nhiều hơn sau trận thua West Ham. Tôi không vui vì tôi đã có một số cơ hội nhưng lại không tận dụng được, trong khi họ lại làm được điều đó, và đó chính là sự khác biệt giữa chúng tôi.”

“West Ham đã chơi nhiều đường bóng dài, còn chúng tôi thì phải đối mặt với nhiều quả đá phạt và phạt góc.”

“Thất bại này đã cắt đứt mạch trận bất bại của chúng tôi. Tuy nhiên, nó vẫn chỉ là một thất bại mà thôi, và giờ chúng tôi đang có 34 điểm, một con số không tồi chút nào.”
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục