Michael Schumacher sụt 20 cân sau 10 tuần hôn mê?

17:02 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rất có thể người hâm mộ sẽ không bao giờ được thấy một Schumacher lành lặn nữa.

Sau vụ tai nạn trượt tuyết hôm 29/12 năm ngoái đến nay, Michael Schumcher vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu hồi tỉnh nào. Theo các chuyên gia hàng đầu về thần kinh và giải phẫu, rất có thể NHM sẽ không bao giờ được gặp lại huyền thoại 45 tuổi nữa.

Schumacher vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Tờ Telegraph của Anh hôm qua đã trích lời của một nguồn tin giấu tên tại bệnh viện Grenobel. Theo đó người này cho biết tỉ lệ hồi phục hoàn toàn của Schumi là rất thấp và không ngoại trừ khả năng tay đua 45 tuổi sẽ hôn mê suốt đời.

Trong khi đó ông Mark Mader - một bác sĩ chuyên về gây mê chia sẻ: “Schumacher nổi tiếng hay cười và có tốc độ có lẽ sẽ không còn xuất hiện trước công chúng nữa. Càng hôn mê lâu thì cơ hội phục hồi não càng thấp. Dù có tỉnh lại thì tổn thương não vẫn không hề thuyên giảm.”

Còn theo tờ Italy's La Gazzetta dello Sport, kết quả các cuộc kiểm tra sức khỏe cho thấy huyền thoại làng F1 không hề bị liệt do chấn thương. Song song đó, cũng có nhiều tin đồn rằng tay đua người Đức đã sụt gần 20kg sau 10 tuần nằm viện.

Nico Rosberg - đồng đội của Schumacher tại đội đua Mercedes cho biết anh cảm thấy lo lắng và chịu nhiều ảnh hưởng từ những báo cáo sức khỏe từ tay đua đồng hương và cũng là đồng đội của anh. Dù vậy, Rosberg cũng tin vào điều kỳ diệu: “Tôi nghĩ rằng nếu đã có người tỉnh lại, thì Michael, với ý chí của mình sẽ chiến đấu đến cùng.”

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục