Michael Owen: Van Persie xuất sắc nhất

10:04 Thứ hai 26/03/2012

Tiền đạo một thời được mệnh danh là "Thần đồng" của bóng đá Anh, Michael Owen vừa tiết lộ rằng anh sẽ chọn ai làm Cầu thủ xuất sắc mùa giải. Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 7 của Manchester United cũng quyết định chọn câu lạc bộ cũ Newcastle United làm Đội bóng của năm

Như chúng ta đã biết, thì đội trưởng Robin Van Persie của Pháo Thủ hiện đang có phong độ rất cao với 26 bàn thắng ở giải Ngoại hạng để giúp Arsenal có được vị trí thứ 3 sau 30 vòng đấu, trên cả Tottenham và Chelsea.

Michael Owen đã tiết lộ rằng anh sẽ chọn cầu thủ người Hà Lan làm cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng này thông qua Twitter của mình: "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ư? Tôi đã chọn Robin Van Persie. Đó là người chiến thắng một cách xuất sắc theo quan điểm của tôi".

Trong mắt Owen, Persie xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2011/12. Ảnh: Internet.

Không chỉ nói về Van Persie, Owen còn đề cập đến danh hiệu Đội bóng của năm và Cầu thủ trẻ của năm, và cho biết những câu lạc bộ nào anh cảm thấy đã có một mùa giải rất tốt cho đến thời điểm này.

"Đội bóng của năm? Newcastle, Swansea, Norwich, Spurs sẽ là top 4 đội bóng của mùa giải năm nay. Còn cầu thủ trẻ của năm thì hơi khó để chọn. Cần phải ở độ tuổi 23 hoặc ít hơn. Tôi chọn Tim Krul".

Owen cũng cho biết anh đã chọn xong đội hình 11 cầu thủ của năm mà không có cầu thủ nào của Manchester United, vì theo lệ của cuộc bầu chọn, anh không được phép bầu cho các đồng đội của mình. Trong danh sách của Owen, có tới 3 cầu thủ của Manchester City. Đây là danh sách đầy đủ 11 lựa chọn của Owen.

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh 2011/12 do Owen bình chọn: Joe Hart; Kyle Walker, Fabricio Coloccini, Vincent Kompany, Leighton Baines; David Silva, Cheikh Tiote, Scott Parker, Gareth Bale; Robin van Persie, Demba Ba.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục